ขายถุงผ้า สร้างรายได้ให้ กับพ่อค้า แม่ค้า

    "ขายถุงผ้า" สร้าง รายได้ หลักและเสริม ให้ กับ พ่อค้า แม่ค้า ได้ 

        ขายถุงผ้าลงทุนน้อย สร้างรายได้ ให้กับ พ่อค้า  แม่ค้า ได้ดี การค้าขายในปัจจุบัน มีสินค้ามากมายในท้องตลาด เช่นเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า สินค้าเบล็ดเตล็ด อาหาร

 ขายถุงผ้ามีข้อดีคือ ลงทุนน้อย  เก็บไว้ได้นาน  สามารถซื้อหามาขายไม่ยากนัก การ ขายถุงผ้าควรมีรูปแบบแปลกใหม่ให้ ลูกค้าเลือก เช่น ลายสกรีนหลากหลาย  การตัดเย็บ

หลากหลายรูปแบบการขายถุงผ้าจะมีอยู่ 2 กลุ่มหลักในท้องตลาด คือกลุ่ม อนุรักษ์นิยม  กลุ่มนี้เน้นงานแนวธรรมชาติ ควรจะเลือก ขายถุงผ้าที่มี ลายดอกไม้  ต้นไม้ สัตว์  

หรืออาจเป็นลายเส้น ที่เน้นงานแนวออกศิลปะก็ได้   อีกหนึ่งกลุ่มคือกลุ่มออกแนวแฟชั่น ควรเลือก  ขายถุงผ้า ที่เน้น สีสัน หรือมีดีไซด์ การตัดเย็บ  อาจเป็น ลายกราฟิค  ลาย

เด็กแนว  สีของผ้าที่เลือกก็ควรมีสีสันให้เลือก    การขายถุงผ้าลงทุนไม่เยอะ แต่ต้องขยันหารูปแบบใหม่  การขายถุงผ้าอาจนำมาเสริมจากการขาย เสื้อผ้า  หรือ

ลูกค้าบางคนซื้อเสื้อ กางเกง กระโปรง ถ้าเรา ขายถุงผ้าเพิ่มเติมก็เป็นอีกช่องทางหนึ่งแต่ไม่ควรขายถุงผ้าอย่างเดียวทั้งร้านควรขายถุงผ้า และควรมี เสื้อผ้า หรือ อย่างอื่น

ขายตามไปด้วย  สำหรับผู้ที่มีงบน้อยการขายถุงผ้าก็ตอบโจทย์ให้คุณได้  

 


 

       ขายถุงผ้ายังเป็นอาชีพที่สุจริต และยังนำมาทดแทนถุงพลาสติก

     ซึ่งผู้ซื้อไปเพื่อใส่ของได้หลากหลายทดแทนถุงพลาสติก กลุ่มลูกค้ามีในวงกว้าง  ทั้งพ่อค้า แม่ค้าเอง ขายถุงผ้าให้กับนักเรียน นักศึกษา  ขายถุงผ้าให้กับพนักงานบริษัท

 ขายถุงผ้าให้กับนักเรียน   ขายถุงผ้าตามตลาดนัด     ขายถุงผ้าตามถนนคนเดิน   ขายถุงผ้าตามตลาดเช้าและตลาดเย็น เป็นอาชีพเสริมหลังจากเลิกงาน  วันหยุดเสาร์

อาทิตย์   หรือขายพ่วงไปกับสินค้าอื่น  อีกช่องทางคือ ขายถุงผ้าในโซเชียลเน็ทเวิร์ค เช่น เฟสบุค  กูเกิล หรือเปิดร้านฟรีตามเวปเพจต่างๆขายถุงผ้าราคาส่งคลิ๊ก

ส่งรายละเอียดทางอีเมล์  E-mail:shirtandbags@gmail.com


  • ความหมายของถุงผ้าหรือกระเป๋าผ้าลดโลกร้อนคือ ผ้าที่ย่อยสลายได้ง่าย ไม่ก่อให้เกิดเป็นมลพิษ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เช่น ผ้าดิบหรือ ผ้าฝ้าย ผ้าคอตตอน 100% และถูกตัดเย็บ ขึ้นมาด้วย...

  • ถุงผ้าหรือกระเป๋าผ้าสามารถลดโลกร้อน ได้จริงหรือไม่ หากคุณลองคิดว่า โรงงานอุตสาหกรรมใหญ่ๆ ที่ผลิตสินค้าโดยใช้เม็ดพลาสติก เช่น ถุง พลาสติก วันหนึ่ง สามารถผลิตได้200,000-500,000 ใบอ...

  • การดูแลและรักษา"ถุงผ้าหรือกระป๋าผ้า"ให้ใช้ได้นาน 1.ถุงผ้าหรือที่มีส่วนผสม (TC) Polyester 1.1 ควรทำความสะอาดด้วยการเช็ด เท่านั้น หรือซักด้วยมือ เบาๆ เท่านั้น 1.2การรี...

  • วิธีเพ๊นท์ถุงผ้า เพ๊นท์กระเป๋าผ้า ใช้เอง วิธีและขั้นตอนการทำ ควรใช้สีเฉพาะสำหรับงานผ้าเท่านั้น เพื่อความคงทน ไม่หลุด ร่อน เมื่อเวลาซักล้าง การเพ๊นท์ถุงผ้า, การเพ๊นกระเป๋าผ้า ไม่ยาก...

  • 5รูปแบบวิธีการสร้างลายลงบนถุงผ้าและกระเป๋าผ้า 1.ถุงผ้าสกรีนและกระเป๋าผ้าสกรีน(Screen) คือการทำบล็อกสกรีน การสร้างลายจากโปรแกรมการฟฟิคทั่วไป ปริ๊นใส่แผ่นใส หรือกระดาษไข และอัดฟิ...

  • ถุงผ้าสกรีนสีคุณภาพดี สามารถพิมพ์สกรีนด้วยสีน้ำ สีน้ำมันสียาง ไร้สารปรอท ไร้สารพิษ ราคาไม่แพง นิยมนำมา แจกและเป็นของสัมนาคุณ ปัจจุบันนิยมนำถุงผ้ามาสกรีนเพื่อสร้างลวดลาย สี...
Visitors: 597,202