ถุงผ้าสปันบอนด์ เป็นย่างไร

 ถุงผ้าสปันบอนด์และกระเป๋าผ้าสปันบอนด์ เป็นอย่างไร

         กระเป๋าผ้าสปันบอนด์,ถุงผ้าสปันบอนด์   สามารถคลายตัวได้ดี   ถือได้ว่าเป็นมิตรต่อสภาวะแวดล้อม  และย่อยสลายในระยะเวลาอันสั้น เท่านั้น    มีน้ำหนักเบามากเลยทีเดียว  และยังสามารถรับน้ำหนักได้ดีมาก    ไม่มีการดูดซับน้ำ ฝุ่นละอองไม่มี หรือผงสารเคมี หรือ ไม่มีสารพิษที่ตกค้างเลย   และ เชื้อแบคทีเรียและเชื้อรา ไม่สามารถเติบโตในถุงผ้าสปันบอนด์ได้  เป็นฉนวนไฟฟ้า  กระเป๋าผ้าสปันบอนด์,ถุงผ้าสปันบอนด์  สามารถพิมพ์สกรีน ตราโลโกสินค้า  และลวดลายได้ดี  ไม่หลุดลอกง่าย เหมาะสำหรับใช้ในงานอีเว้นต์  งานแต่ง  งานสัมมนา  งานส่งเสริมการขาย  งานรณรงค์   สามารถผลิตสินค้าได้หลากหลาย ถุงผ้าสปันบอนด์ สามารถนำมาเป็นสื่อส่งเสริมการขายได้ดีอีกรูปแบบหนึ่งตัวผ้าสามารถมาทำเป็นหมวกได้  เป็นเฟอร์นิเจอร์ได้ ห่อสินค้าได้  ผ้าปิดปาก  ชุดคลุม    คลุมรถ  นำมาใช้งานตกแต่งกล่องของขวัญ  ห่อของขวัญด้วย สินค้าพรีเมี่ยม   ดังนั้น 

 ถุงผ้าสปันบอนด์จึงตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค  และใช้ทดแทน พลาสติก ได้เป็น อย่างดี

         ถุงผ้าสปันบอนด์มีแหล่งที่มาจาก 2แหล่งใหญ่ คือ จีน อินเดีย เป็นผู้นำเข้าผ้าชนิดนี้เข้ามา เมื่อเกือบ 10ปี มาแล้ว ถุงสปันบอนด์,กระเป๋าสปันบอนด์ โดยเริ่มแรกผลิตขึ้นมาด้วยการเย็บด้วย จักร ถุงผ้าสปันบอนด์ถูกออกแบบมาด้วยการตัดเย็บมากมาย แล้วแต่ความต้องการ  ถุงสปันบอนด์,กระเป๋าสปันบอนด์ เป็นที่นิยมในวงการ อีเว้นต์ 

งานสัมมนาต่างๆ และ ถุงผ้าสปันบอด์,กระเป๋าผ้าสปันบอนด์ ก็แพร่หลายไปสู่ท้องตลาด  ตามห้างสรรพสินค้า ชั้นนำ  ดังจะเห็นได้ว่า ถุงสปันบอนด์,กระเป๋าผ้าสปันบอนด์  ถูกแขวนไว้ที่ จุดชำระเงิน  หรือแขวนไว้กับสินค้าอื่นๆ  ถุงสปันบอนด์,กระเป๋าผ้าสปันบอนด์ ช่วงแรกนั้น จะเน้นด้วยแรงงานคน ทั้งสิ้น คือนำผ้ามาตัด และสกรีนด้วยบล็อกสกรีน ดังนั้นงานถุงสปันบอนด์ จึงมีต้นทุนจากการสกรีนมาก  และงานตัดเย็บที่ซับซ้อน  ดังนั้นผู้ซื้อควรดูงบประมาณของตน

เพื่อให้ได้ ถุงผ้าสปันบอนด์,กระเป๋าผ้าสปันบอนด์  ที่ตรงตามต้องการ  แต่ช่วงระยะหลัง ได้มีเครื่องอุลตร้าโซนิค (เครื่องเชื่อมหรือซีลหรือช๊อต ถุงสปันบอนด์,กระเป๋าสปันบอนด์จึงทำให้มีราคาถูกลง แต่ทั้งนี้  ก็ขึ้นอยู่กับความชอบของลูกค้า และงบประมาณ  เพราะในรูปแบบนี้ งาน ถุงผ้าสปันบอนด์ และ กระเป๋าผ้าสปันบอนด์  ก็มีขีดจำกัดและสามารถผลิตงานตัดเย็บได้น้อยมาก  ไม่เหมือนการเย็บด้วยจักร  งานถุงผ้าสปันบอนด์,กระเป๋าผ้าสปันบอนด์  ยังสามารถนำมาเคลือบลามิเนทและพิมพ์ด้วยระบบอื่นเช่น ระบบกาเวีย นอกจากงานซิลสกรีนด้วยบล็อก    แต่ทั้งนี้ก็มีต้นทุนในการทำบล็อกสูงมากๆ  และไม่เหมาะกับการทำจำนวนน้อยและทำครั้งเดียว    ทั้งนี้ ถุงสปันบอนด์,กระเป๋าสปันบอนด์ สามารถนำมาตัดเย็บในรูปแบบมากมาย และให้ดูน่าใช้มากกว่าเดิม  ด้วยการตัดเย็บให้มีความแปลกใหม่  และงานพิมพ์ที่ไม่ซ้ำใคร ปัจจุบัน ผู้ผลิต  ถุงผ้าสปันบอนด์   มีการจัดจำหน่ายมากขึ้นกว่าเดิม ดังนั้น

 สินค้าแต่ละที่แต่ละโรงงาน ก็จะมีคุณภาพไม่เท่ากัน ผู้ซื้อ ผู้บริโภค  กระเป๋าผ้าสปันบอนด์ จึงต้องตรวจเรื่องงานพิมพ์  งานเย็บ ให้ได้  ยิ่ง ถุงสปันบอนด์,กระเป๋าสปันบอนด์ ที่มีราคาถูกมาก ก็จะไม่มีระบบตรวจสอบสินค้า ให้กับลูกค้า  ไม่มีการออกแบบที่แปลกใหม่   ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับ ลูกค้าที่ต้องตัดสินใจ  

 

 

Visitors: 596,989