เพ๊นท์ถุงผ้า เพ๊นท์กระเป๋าผ้า ใช้เอง  วิธีและขั้นตอนการทำ

วิธีเพ๊นท์ถุงผ้า เพ๊นท์กระเป๋าผ้า ใช้เอง  วิธีและขั้นตอนการทำ

ควรใช้สีเฉพาะสำหรับงานผ้าเท่านั้น เพื่อความคงทน ไม่หลุด ร่อน เมื่อเวลาซักล้าง

การเพ๊นท์ถุงผ้า, การเพ๊นกระเป๋าผ้า ไม่ยากอย่างที่คิด ใครๆก็ทำได้  ควรเตรียมวัสดุให้พร้อม  และค่อยๆทำทีละขั้นตอน มาเริ่มเพ๊นถุงผ้า , เพ๊นกระเป๋าผ้า กันเลย 

 


 

  ขั้นตอนการ "เพ๊นถุงผ้า  เพ๊นท์กระเป๋าผ้า" ลดโลกร้อน  ทำเอง  ใช้เอง  อุปกรณ์สำหรับเพ๊นท์ถุงผ้า  เพ๊นท์กระเป๋าผ้า

 1. จัดหา ถุงผ้า หรือกระเป๋าผ้า ที่ต้องการ ควรดูเนื้อผ้า  ที่เป็นผ้าฝ้าย ใยธรรมชาติ  เพื่อการยึดเกาะของสีที่ดี ควรเลือกผ้าที่มี ลายไม่ขรุขระ หรือลายผ้ามาก จะเขียนยาก

 2. เมื่อได้ ถุงผ้า,กระเป๋าผ้า แล้ว  ควร หาแผ่นไม้ ที่สามารถ สอดเข้าไปด้านในได้  และอาจใช้ สเปร์กาวแบบติดชั่วคราว พ่นลงแผ่นไม้ และสวม ถุงผ้า,กระเป๋าผ้า 

     และ  ใช้มือรีดติด  ให้เรียบที่สุด  ควรหาโต๊ะ ที่เหมาะสม สำหรับการ เพ๊นถุงผ้า,เพ๊นกระเป๋าผ้าเพื่อความถนัด และป้องกันการเสียหายระหว่างการเพ๊นถุงผ้า 

 3. ขั้นตอนการเตรียมสี  แนะนำดังนี้   ควรเลือกสีเพ๊นผ้าโดยเฉพาะ เช่น  สีอคริลิคทนน้ำ,สีปิ๊กเม้นท์ หรือสีน้ำ หาซื้อได้จากร้านขายสีพิมพ์ผ้า, สำหรับงานผ้าโดยเฉพาะ

 4. เตรียม จานสี,ดินสอ,ยางลบ, กระป๋องน้ำ,  พู่กัน,เศษผ้าเล็กๆ  ควรมีขนาด เล็ก กลาง  ใหญ่  ตามความเหมาะสม ของ รูปภาพ ที่จะ เพ๊นท์ถุงผ้า,เพ๊นท์กระเป๋าผ้า 

 5. ควรใช้ ดินสอไม้ เบอร์ต่ำสุดเช่น ดินสอเบอร์ BหรือH  เพื่อความสะอาด ร่างรูป เบาๆ ลง ถุงผ้า,กระเป๋าผ้า  สามารถใช้ยางลบได้แต่ควรลบเบาๆเพื่อไม่ให้ผ้าเป็นขุย

 6. ผสมสีที่ต้องการ  เตรียมใส่ จานสี   ให้ครบสีที่ต้องการ  เพ๊นท์ สีลง ถุงผ้า,กระเป๋าผ้า  ตามฝีมือ การเพ๊นท์ถุงผ้า การเพ๊นท์กระเป๋าผ้า  ควรลงสีอ่อนก่อนไปหา

    สีเข้ม  หรือหากต้องต้องการทาสีขาวควรเว้นช่องว่างไว้  ส่วนสีดำหรืองานตัดเส้นควรทำเป็นขั้นตอนสุดท้าย   ควรจัดหาอุปกรณ์ให้พร้อมก่อน  เริ่มดำเนินการ   เราก็

   จะได้ ถุงผ้าเพ๊นท์,กระเป๋าผ้าเพ๊นท์, ในแบบของเราสั่งผลิตถุงผ้าและกระเป๋าผ้าคลิ๊กhttp://www.shirtandbag-product.com/

 ส่งรายละเอียดงาน ได้ที่ E-mail:shirtandbags@gmail.com

 


  • ความหมายของถุงผ้าหรือกระเป๋าผ้าลดโลกร้อนคือ ผ้าที่ย่อยสลายได้ง่าย ไม่ก่อให้เกิดเป็นมลพิษ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เช่น ผ้าดิบหรือ ผ้าฝ้าย ผ้าคอตตอน 100% และถูกตัดเย็บ ขึ้นมาด้วย...

  • ถุงผ้าหรือกระเป๋าผ้าสามารถลดโลกร้อน ได้จริงหรือไม่ หากคุณลองคิดว่า โรงงานอุตสาหกรรมใหญ่ๆ ที่ผลิตสินค้าโดยใช้เม็ดพลาสติก เช่น ถุง พลาสติก วันหนึ่ง สามารถผลิตได้200,000-500,000 ใบอ...

  • การดูแลและรักษา"ถุงผ้าหรือกระป๋าผ้า"ให้ใช้ได้นาน 1.ถุงผ้าหรือที่มีส่วนผสม (TC) Polyester 1.1 ควรทำความสะอาดด้วยการเช็ด เท่านั้น หรือซักด้วยมือ เบาๆ เท่านั้น 1.2การรี...

  • 5รูปแบบวิธีการสร้างลายลงบนถุงผ้าและกระเป๋าผ้า 1.ถุงผ้าสกรีนและกระเป๋าผ้าสกรีน(Screen) คือการทำบล็อกสกรีน การสร้างลายจากโปรแกรมการฟฟิคทั่วไป ปริ๊นใส่แผ่นใส หรือกระดาษไข และอัดฟิ...

  • "ขายถุงผ้า" สร้าง รายได้ หลักและเสริม ให้ กับ พ่อค้า แม่ค้า ได้ ขายถุงผ้าลงทุนน้อย สร้างรายได้ ให้กับ พ่อค้า แม่ค้า ได้ดี การค้าขายในปัจจุบัน มีสินค้ามากมายในท้องตลาด เช่นเสื้...

  • ถุงผ้าสกรีนสีคุณภาพดี สามารถพิมพ์สกรีนด้วยสีน้ำ สีน้ำมันสียาง ไร้สารปรอท ไร้สารพิษ ราคาไม่แพง นิยมนำมา แจกและเป็นของสัมนาคุณ ปัจจุบันนิยมนำถุงผ้ามาสกรีนเพื่อสร้างลวดลาย สี...
Visitors: 597,192