ถุงสปันบอนด์และกระเป๋าสปันบอนด์ เป็นผ้าแบบไหน

    กระเป๋าผ้าสปันบอนด์,ถุงสปันบอนด์ เป็นผ้าแบบไหน

         คือผ้าที่ไม่ได้ผ่านกรรมวิธีด้วยมการถักหรือการทอทอ มี เส้นใยอยู่ 2 ชนิด ทีมีจำหน่ายในประทศไทย   ทั้งแบบ PP และ แบบ PE   มีความบาง และหนาแตกต่างกันออกไป

 การเรียกความบางและความหนา เรียกเป็นแกรม(Grm.)  เช่น ถุงสปัน บอนด์ ความหนา40 แกรม,ถุงสปันบอนด์ ความหนา60 แกรม,ถุงสปันบอนด์  ความหนา75 แกรม,ถุงส

ปันบอนด์ความ หนา100แกรม  หากบางกว่านั้นไม่นิยมนำมาผลิตเป็น ถุงสปันบอนด์,กระเป๋าสปันบอนด์ แต่จะนำไป ห่อผลไม้  ห่อสิ่งของได้ดี  ใช้คลุมแปลงสวนผักกันแมลง  

วัชพืชได้ดี   สี ถุงผ้าสปันบอนด์ มีหลายสีกว่า 30 เฉดสี ให้ผู้บริโภคและลูกค้าได้เลือกใช้ส่วนใหญ่ในท้องตลาด  นิยมใช้ถุงผ้าสปันบอนด์75แกรม ทำเป็น กระเป๋าผ้าสปัน

บอนด์,ถุงผ้าสปันบอนด์ จะมีสีให้เลือกใช้มากที่สุด หากจำนวนแกรมต่ำกว่านี้ หรือมีความหนามากกว่า75แกรม  ส่วนใหญ่โรงทอจะมีสีขาวและสีดำ และมีให้เลือกสี

น้อยไม่กี่สีเท่านั้น ถุงสปันบอนด์ มีความเหนียวและทนทาน รับน้ำหนักได้ดี อาจจะมากถึง 10-15 กิโล หากถุงสปันบอนด์,กระเป๋าสปันบอนด์ มีการตัดเย็บที่ดี   ลักษณะของถุง

สปันบอนด์เหมือนกระดาษชำระ กระดาษชิษชู่ แต่มีเนื้อหนาและเหนียวกว่า   ทั้งนี้ขึ้นกับการการนำไปใช้งานของผู้ผลิต และผู้ บริโภค   ถุงผ้าสปันบอนด์, กระเป๋าสปัน

บอนด์ มีทั้งแบบเย็บ  และแบบใช้เครื่องความร้อนซีล(อุลตร้าโซนิด) น้ำหนักของผ้าสปันบอนด์มีความเบา พับเก็บได้ง่าย  สามารถนำไปตัดเย็บ เช่น ถุงสปันบอนด์พับเก็บได้,ถุง

สปันบอนด์ทรงกล่อง,ถุงสปันบอนด์ทรงหูรูด,กระเป๋เป้ผ้าสปันบอนด์สะพายหลังจำหน่ายถุงสปันบอนด์และกระเป๋าผ้าสปันบอนด์คลิ๊ก

 ส่งรายละเอียดงานได้ที่ E-mail:shirtandbags@gmail.com

 

  

Visitors: 596,881